20/11 nên đi đâu

3/5 - (2 bình chọn)

20/11 nên đi đâu? Sắp tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 rồi các bạn đã có dự định tổ chức đi đâu chơi chưa? Hãy lựa chọn tour du lịch Côn Đảo và tour du lịch Phú Quốc  để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cho các thầy cô và cả học trò yêu quý của mình nhé.

Đến với tour du lịch Côn Đảotour du lịch Kiên Giang do Tourdulichmientay.com.vn chúng tôi tổ chức các bạn không những có thể thỏa thích vui chơi, tắm biển hay ngắm cảnh mà thậm chí còn được thăm quan nhà tù Côn Đảo và nhà Tù Phú Quốc nơi giam giữu các chiến sĩ cách mạng, các nhà chính trị tài ba của cả dân tộc ta thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ giúp các em được mở mang được kiến thức, tự hào về dân tộc, thấy yêu hơn đất nước và con người Việt Nam.

20/11 nên đi đâu chơi
20/11 nên đi đâu chơi

20/11 nên đi đâu

Ngày 20/11 là một ngày ý nghĩa với các thầy cô và học trò của mình thật tuyệt nếu có một kỳ nghỉ vừa được vui chơi nghỉ ngơi vừa được học tập như đối với 2 tour du lịch này.

Nếu lựa chọn tour du lịch Côn Đảo với các hành trình Tour Côn Đảo 2 ngày 1 đêm hay Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm các bạn sẽ được đến thăm vùng đất Bà Rịa Vũng Tàu rộng lớn với những hòn đảo hoang sơ quyến rũ hay những bãi bờ cát trắng trải dài thật đẹp. Bạn sẽ bất ngờ khi đặt chân đến bãi biển Lò Vôi, bãi biển An Hải, bãi biển Suối Nóng hay bãi biển Đầm Trầu, được đắm mình trong làn nước trong xanh và tận hưởng những cơ gió mát rượi, lắng nghe tiếng sóng biển rì dào như những khúc nhạc vui, được tận mắt trông thấy những loài thú loài thực vật quý hiếm trong vườn quốc gia Côn Đảo. Đến với Côn Đảo bạn còn được đến Thăm nhà tù Côn Đảo nơi được mệnh danh là địa ngục trần gian, ở đây tái hiện lại rất chân thực cảnh tra tấn dã man của bọn đế quốc thực dân đối với các chiến sĩ cộng sản, khiến bạn hiểu hơn sự khón cùng sự đâu đớn mà các tù binh phải chịu đựng để bảo vệ cách mạng bảo vệ sự tự do độc lập cho dân tộc. Các bạn còn được đến thăm nghĩa trang Hàng Dương nơi an nghỉ của chị Võ Thị Sáu, của người anh hùng Nguyễn An Ninh và được nhắc lại những câu chuyện không bao giờ quên về họ.

tour du lịch côn đảo
Côn Đảo là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong ngày 20/11

Nếu lựa chọn tour du lịch Phú Quốc bạn sẽ được đến với cực Tây Nam  của Việt Nam, một lần đến với hòn đảo Phú Quốc bạn sẽ không bao giờ quên được vẻ đẹp nơi đây, Phú Quốc quả là xứng đáng với cái tên Hòn Đảo Ngọc. Đến với Phú Quốc bạn sẽ được ngắm hoàng hôn ở làng chài cổ Hàm Ninh, được ghé thăm Dinh Cậu, được chơi các trò trơi cảm giác mạnh như chạy cano, chơi dù lượn, chèo thuyền, lặn ngắm san hô… Bạn sẽ được sải bước trên những bãi cát tuyệt đẹp của bãi Thơm, bãi Sao, bãi Khem, bãi Trường, bãi Dài hay Bãi Ghành Dầu… thật là tuyệt. Ở Phú Qốc bạn còn được thưởng thức rất nhiều các món đặc sản nổi tiếng mà chỉ nơi đây mới có, được uống rượu sim, ăn hải sản với vị tiêu Phú Quốc cay nồng, thơm thật thơm, được thử vị của nước mắm Phú Quốc. Không chỉ có vậy bạn còn có thể tìm hiểu lịch sử qua việc ghé thăm nhà tù Phú Quốc một trong những nhà tù lớn được bọn đế quốc thực dân lập ra cùng với nhà tù tại Côn Đảo, nơi đây cũng tái hiện sâu sắc những đòn tra tấn dã man của bọn cai ngục với các tù binh chính trị của ta và giúp bạn hiểu rõ hơn về cuộc cách mạng vĩ đại của dân tộc, làm dậy lên lòng yêu nước tự hào dân tộc sâu sắc.

Đặt ngay Tour du lịch Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm của Saigontourism giá chỉ 1.5 triệu Tour du lịch Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm giá rẻ ở tại resort đẳng cấp, 8 bữa ăn, xe đưa đón đời mới, khám phá mọi điểm đến

tour du lịch phú quốc
Phú Quốc là một trong những điểm đến rất hấp dẫn trong ngày 20/11

Với tour du lịch Côn Đảotour du lịch Phú Quốc của chúng tôi các bạn sẽ thực sự được tận hưởng một chuyến đi chơi du lịch vui vẻ và bổ ích với chi phí cực kỳ rẻ. Để đặt tour một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất xin gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0996.176.176 hoặc 0888.276.888 chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng các bạn trong mọi chuyến đi.